Chính sách bảo hành

Quy định về sản phẩm khi Tupperware Việt Nam nhận yêu cầu bảo hành từ cửa hàng bán lẻ hoặc khách hàng nhằm đảm bảo tuân thủ đúng yêu cầu của Tupperware Việt Nam.

Tupperware Việt Nam có thể yêu cầu cung cấp bằng chứng bằng hình ảnh hoặc video về yêu cầu bảo hành và có thể tùy ý yêu cầu sản phẩm phải được gửi đến Tupperware để đánh giá tính hợp lệ của yêu cầu bảo hành.

Trừ khi có quy định khác tại chính sách bảo hành này, Tupperware Việt Nam có quyền điều chỉnh, thay đổi, và hủy bỏ bất kỳ điều nào của chính sách bảo hành này tại bất kỳ thời điểm nào.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH NÀY THAY CHO TẤT CẢ CÁC BẢO HÀNH KHÁC, RÕ RÀNG HAY NGỤ Ý, BAO GỒM NHƯNG KHÔNG GIỚI HẠN CÁC BẢO HÀNH NGỤ Ý VỀ KHẢ NĂNG BÁN ĐƯỢC HOẶC SỰ PHÙ HỢP CHO MỘT MỤC ĐÍCH CỤ THỂ.

Phạm vi bảo hành

1. Thời gian bảo hành: (Thời hạn bảo hành được bắt đầu tính từ ngày người tiêu dùng mua hàng)

Bảo hành trọn vòng đời (Lifetime Warranty): Bảo hành áp dụng đối với sản phẩm hoặc bộ phận của sản phẩm có cấu tạo bằng nhựa (ngoại trừ silicone). Bảo hành này sẽ được áp dụng trong suốt quá trình sử dụng thông thường theo đúng hướng dẫn sử dụng và công năng của sản phẩm. Các trường hợp ngoại lệ sẽ được quy định cụ thể theo chính sách bảo hành.

Bảo hành có giới hạn (Q-Warranty): Bảo hành áp dụng đối với sản phẩm hoặc bộ phận của sản phẩm có cấu tạo không phải chất liệu nhựa. Thời hạn và điều kiện bảo hành sẽ được quy định cho từng sản phẩm cụ thể.

 

2. Điều kiện bảo hành: 

  •  Chính sách bảo hành này chỉ áp dụng đối với các sản phẩm mang thương hiệu Tupperware do Tupperware Việt Nam nhập khẩu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam thông qua CỬA HÀNG ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN trên toàn quốc và kênh bán hàng khác được ỦY QUYỀN bởi Tupperware Việt Nam (nếu có).
  • Cung cấp đầy đủ phiếu bảo hành sản phẩm hoặc bằng chứng mua hàng tại các CỬA HÀNG ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN.
  • Miễn trừ các yếu tố bất khả kháng làm hỏng sản phẩm như hỏa hoạn, động đất, bão, lũ lụt, thiên tai... sẽ không thuộc phạm vi của chính sách bảo hành.

3. Quy tắc bảo hành:

Tùy vào lượng hàng hoá của Tupperware Việt Nam tại thời điểm xử lý bảo hành. Việc thay thế sản phẩm mới hoặc bộ phận của sản phẩm sẽ tuân theo thứ tự ưu tiên sau:

 

Ưu tiên 1: Sản phẩm thay thế có cùng thiết kế và cùng màu sắc với sản phẩm yêu cầu bảo hành.


Ưu tiên 2: Sản phẩm thay thế có cùng thiết kế và khác màu sắc với sản phẩm yêu cầu bảo hành.


Ưu tiên 3: Tupperware Việt Nam đề xuất danh sách hàng thay thế và khách hàng lựa chọn sản phẩm thay thế có cùng chức năng trong danh mục sản phẩm hiện hành của Tupperware Việt Nam tại thời điểm bảo hành.

+ Nếu giá bán lẻ (GBL) của sản phẩm yêu cầu bảo hành (YCBH) thấp hơn GBL sản phẩm thay thế khách hàng chọn, khách hàng phải thanh toán phần tiền chênh lệch.

+ Nếu giá bán lẻ (GBL) của sản phẩm yêu cầu bảo hành (YCBH) cao hơn GBL sản phẩm thay thế khách hàng chọn, Tuppeware Việt Nam sẽ không hoàn tiền chênh lệch.

* Giá bán lẻ của sản phẩm yêu cầu bảo hành sẽ do Tupperware Việt Nam quyết định.

 

 Các trường hợp áp dụng bảo hành

Áp dụng cho các sản phẩm thuộc chế độ bảo hành trọn vòng đời (Lifetime Warranty)

  • Sản phẩm hoặc bộ phận sản phẩm bị cong vẹo
  • Sản phẩm hoặc bộ phận sản phẩm bị bong tróc lớp nhựa trên bề mặt
  • Sản phẩm bị rạn nứt theo đường hay mạng lưới trong quá trình sử dụng thông thường; loại trừ khả năng nứt/vỡ khi rơi rớt hoặc va chạm với vật cứng
  • Nắp sản phẩm bị rách hoặc bị chẻ đôi tại vành nắp

Các trường hợp không áp dụng bảo hành

Áp dụng cho các sản phẩm thuộc chế độ bảo hành trọn vòng đời (Lifetime Warranty)

  • Trầy xướt trong quá trình sử dụng thông thường
  • Bám màu thực phẩm
  • Cháy hoặc bị biến dạng do tiếp xúc với lửa, nhiệt hoặc vật nóng
  • Phồng rộp/chảy nhựa/đốm trắng khi sử dụng trong lò vi sóng khi hâm nóng các loại thực phẩm có dầu mỡ
  • Nứt/vỡ phân mảnh do bị rơi rớt, va chạm với bề mặt cứng hoặc bị tác động ngoại lực
  • Cắn bởi động vật
  • Cắt bởi vật sắc nhọn
  • Hư hỏng, mất mát hoặc ố, bám cặn do sử dụng và vệ sinh không theo hướng dẫn sử dụng
  • Các hình ảnh trang trí hoặc các thang đo dung tích được in ấn trên bề mặt sản phẩm bị phai mờ
  • Các phụ kiện đi kèm sản phẩm như túi xách, dây đeo, túi đựng chống sốc, chống trầy, đế cắm dao,…

Tất cả các trường hợp bảo hành đều được kiểm tra và phản hồi bởi P. Bảo hành Tupperware Việt Nam dựa trên thông tin quá trình sử dụng của khách hàng cung cấp nhằm quyết định đồng ý bảo hành thay thế sản phẩm hay từ chối bảo hành.

Các điều kiện bảo hành đặc biệt

Áp dụng cho các sản phẩm thuộc chế độ bảo hành có giới hạn (Q-Warranty)

 

STT

Sản phẩm

Chế độ bảo hành

Thời hạn bảo hành

I. Sản phẩm gia dụng

1

Bình, hộp giữ nhiệt

(*) Bảo hành có giới hạn

Không áp dụng BH nếu bình bị trầy xước, tróc sơn, ố, rơi rớt biến dạng… hoặc rỉ sét sau khi sử dụng

             12 tháng

II. Sản phẩm dụng cụ nấu nướng

1

Máy xay Turbo Chopper

Bảo hành trọn vòng đời các bộ phận cấu tạo bằng nhựa

Bảo hành trọn vòng đời cho các bộ phần cấu tạo bằng nhựa; loại trừ các vật liệu tiêu hao: lưỡi dao, dây kéo

2

Bộ dao kéo

Bảo hành có giới hạn (*)

Không áp dụng BH nếu dao kéo không còn sắc bén, bị mẻ, gãy,… hoặc rỉ sét sau khi sử dụng

Sản phẩm dao, kéo và đồ mài dao sẽ không được bảo hành.

Ngay thời điểm mua, nếu hàng có khuyết điểm thì có thể đổi ngay, nhưng nếu qua sử dụng thì sẽ không được bảo hành.

3

Máy xay thịt Fusion Master

Bảo hành có giới hạn (*)

Không áp dụng BH nếu bị trầy xước, tróc sơn,… hoặc lưỡi dao bị rỉ sét sau khi sử dụng

12 tháng

4

Nồi chảo

Bảo hành có giới hạn (*)

Không áp dụng BH nếu nắp kính bị vỡ do rơi rớt; nồi chảo bị ố, đốm trắng, cầu vồng, rỗ,…đáy hoặc trầy xước, rỉ sét sau khi sử dụng hoặc gãy vỡ do sử dụng, và vê sinh không theo HDSD

             36 tháng

III. Sản phẩm máy lọc nước

1

Máy lọc nước Nano Nature

Bảo hành có giới hạn (*)

Không áp dụng BH nếu số serial trên máy không còn nguyên vẹn hoặc máy bị hư hỏng do không tuân theo hướng dẫn sử dụng từ nhà sản xuất, và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành;…

24 tháng

 

(*) Tupperware Việt Nam sẽ không giải quyết bảo hành nếu không có phiếu bảo hành hoặc không còn trong thời hạn bảo hành hoặc thiếu phiếu tiếp nhận bảo hành có thông tin người gửi, mã cửa hãng, lỗi sản phẩm.

 

Địa chỉ tiếp nhận bảo hành

+ Trụ sở chính và phòng bảo hành:

Công ty TNHH Tupperware Việt Nam

Địa chỉ: 288 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3 Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 28 3820 7015

Email: vncsr@tupperware.com

+ Hệ thống cửa hàng uỷ quyền Tupperware Vietnam (**) được niêm yết tại www.tupperware.com.vn

Website: www.facebook.com/TupperwareVietnam

(*): Phiếu tiếp nhận bảo hành được cung cấp miễn phí tại các cửa hàng Tupperware trên toàn quốc. Phiếu tiếp nhận bảo hành bắt buộc đính kèm sản phẩm bảo hành khi khách hàng gửi sản phẩm về trung tâm bảo hành. Phiếu tiếp nhận bảo hành cần dược ghi rõ các thông tin bao gồm: họ tên, địa chỉ, số điện thoại, mô tả lỗi sản phẩm.

(**): Cửa hàng tiếp nhận yêu cầu bảo hành từ khách hàng là thành viên đã đăng ký và mua hàng của cửa hàng tiếp nhận. Đối với các trường hợp không phải là thành viên, cửa hàng có quyền quyết định tiếp nhận hoặc từ chối tiếp nhận. Trong trường hợp từ chối tiếp nhận, cửa hàng sẽ thông báo khách hàng gửi hàng bảo hành về nơi đã đăng ký thành viên hoặc liên hệ người bán lẻ, hoặc người đã bán, người giao sản phẩm cho khách hàng, hoặc trực tiếp liên hệ Tupperware Việt Nam để được hỗ trợ.

Trong trường hợp gửi hàng bảo hành về Tupperware Việt Nam, Khách hàng vui lòng ghi chú đầy đủ thông tin người gửi bao gồm họ tên, địa chỉ, số điện thoại, thông tin mã cửa hàng/nơi bán, lỗi sản phẩm kèm theo phiếu bảo hành (nếu có).

Top