Người bạn của nhiều phụ nữ Việt Nam
Câu chuyện của Tupperware tại Việt Nam bắt đầu từ năm 2016 khi chúng tôi quyết định bước vào thị trường này, với tâm thế sẽ trở thành "người bạn" của phụ nữ Việt Nam. Với ghi nhận tại thị trường Châu Âu và Châu Mỹ vào năm 2016, Tupperware từng được bình chọn là sản phẩm "Phải có – Must have" của tất cả các phụ nữ thuộc 2 châu lục này. Chính vì vậy, ngay từ ngày đầu đặt chân đến đất nước hình chữ S đầy năng động, Tupperware cũng kì vọng sẽ được người dùng yêu mến và mục tiêu "Tupperware trong mọi nhà" sẽ nhanh chóng trở thành hiện thực.
Từng là người đồng hành của hàng triệu phụ nữ trên khắp thế giới hơn 70 năm qua, hơn ai hết, Tupperware thấu hiểu những "vất vả" của phụ nữ Việt Nam. Làm sao để có thể có được những bữa cơm ngon và an toàn cho sức khỏe để cả gia đình cùng quây quần sau một ngày làm việc dài. Rồi cách nào sẽ giúp chúng ta bảo quản được nguồn nguyên liệu thực phẩm, rau xanh luôn giữ được vị tươi ngon… khi đời sống đô thị hiện đại và guồng quay công việc không thể cho phép phụ nữ đi chợ mỗi ngày. Đây thật sự là một "nhiệm vụ bất khả thi" nếu không có sự giúp đỡ từ những dụng cụ thông minh trong việc nội trợ.
Vì vậy, Tupperware đã luôn đứng sau, trở thành một người bạn hữu ích trong việc nội trợ, bếp núc của hàng triệu gia đình trên khắp toàn cầu. Chính sự gắn bó lâu dài và thấu hiểu đã cho chúng tôi vinh hạnh khi được rất nhiều người tiêu dùng trên toàn thế giới không chỉ riêng phái nữ, khẳng định rằng "Tôi lớn lên cùng sản phẩm Tupperware" (câu gốc "I've grown up with Tupperware product").